Sunday 28 November 2010

Thailand Fixed Master is on fire!!

When the time has come, all Thai fixie riders waiting to join this event which held by FFF and main support by G-SHOCK. And yes, as Crazy Cycle is one of the FFF Team we'll join this event and Bring some big prize for the winner.

This event FFF plan to divided in to 5 rounds the competitor have to collect their point to turn to be a profasional rider and this is the 1st round, held on 11 December 2010 at CheingMai, located in the North of Thailand where the best things is a good weather and beautifu girl !!!


ใกล้เข้ามาเต็มทีครับสำหรับงาน Thailand Fixed Master ครั้งที่ 1 ที่จะจัดขึ้นที่เชียงใหม่ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ครับ งานนี้กลุ่ม FFF เจ้าเก่าร่วมกับสปอนเซอร์หลัก G-SHOCK และ Crazy Cycle ในฐานะหนึ่งในทีม FFF เราจึงได้เตรียมของรางวัลเจ๋งๆ ไปให้กับคนชิงชัยได้ในวันนั้นด้วยคน

เล่าให้ฟังกันอีกทีว่างานนี้ทาง FFF ได้จัดเป็นการแข่งขันแบบเก็บคะแนน 5 สนาม เพื่อค้นหาโปรหน้าใหม่ นั่นหมายความว่างานครั้งแรกที่กำลังจะเกิดขึ้นที่เชียงใหม่เป็นงานที่ไม่น่าพลาดเลย สำหรับการเดินทางไปเชียงใหม่พร้อมจักรยานไม่ยากอย่างที่คิดนะครับเพราะทาง FFF ได้จัดเตรียมรถไว้ให้ แค่มาถ่ายสำเนาบัตรประชาชนพร้อมกำตัง 400 บาทมาลงทะเบียนกับร้านที่ร่วม เช็ครายละเอียดที่นี่ ก็ไปกับเราได้แล้วง่ายๆ ถูกๆ จนน่าตกใจมั้ยล่ะ ค่ารถ ค่าลงทะเบียนแข่ง แถมยังได้เสื้อทัวร์อีก ที่สำคัญอากาศดีๆ สาวสวยๆ รอเราอยู่ที่นู่น แล้วยังจะรอไรอีกชาวกรุง??

No comments: