Wednesday 10 November 2010

DEUS EX Machina our respect way

Like we ever confirmed, Crazy Cycle is not the shop that only serve for fixed gear and bicycle but for all cycle, bicycle, motorcycle and its street fashion. Ok, this concept might be strange in some people thinking, for us, we've our bench mark group. So, we'd like to introduce Deus Ex Machina the Australian cycles shop who have passion in the Engine, Motorcycle, bicycle, surf, yes we keep following this group for long time til we know that we've the same passion and we think ...we're not the only one!

Digging the DEUS









เรายังไม่แน่ใจว่าหลายๆ คนเข้าใจในสิ่งที่พวกเรา Crazy Cycle นำเสนอจริงๆ หรือยัง เราเคยบอกว่าเราไม่ได้เป็นแค่ร้านจักรยานที่ขายและประกอบจักรยานฟิกเกียร์เท่านั้น แต่เรากำลังพูดถึงสังคมของคนที่มีความคลั่งไคล้พาหนะ 2 ล้อ ทั้งจักรยาน (เกียร์ฟิก และไม่ฟิก) มอเตอร์ไซด์ และแน่นอนแฟชั่นแนวสตรีทของกลุ่มคนที่เหล่านี้ ตอนเราบอกว่าเราชอบทั้งจักรยานและก็มอไซด์มีหลายๆ คนบอกว่า "บ้ารึปล่าว?" "ใช่ครับ เราบ้ามากๆ" แต่เราไม่ได้บ้าอยู่คนเดียว เรายังมีไอดอลที่มีความคลั่งไคล้ในแบบเดียวกันอีกหลายๆ กลุ่ม ไงวันนี้จะแนะนำกลุ่มนี้ให้ได้รู้จัุกกัน Deus Ex Machina แก๊งนี้เค้าอยู่ออสเตรเลีย ซึ่งคลั่งมอไซด์ในแบบที่เอามอไซด์ตลาดๆ มาบิลท์ใหม่ให้มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น (Custom Bike) แล้วเมื่อรู้จักเค้ามากขึ้นเราก็รู้ว่าเค้าก็สนใจจักรยานฟิกเกียร์เหมือนกัน และหลังจากที่เราได้ติดตามพวกเค้ามานานเราก็เลยรู้ว่าเส้นทางนี้ล่ะ เข้าทางของพวกเรา Crazy Cycle เลย ซึ่งเราว่าไม่แน่แก๊งนี้ก็อาจจะโดนใจหลายๆ คนก็ได้ ลองเข้าไปดูว่า DEUS เค้าเป็นแบบไหนกัน ที่นี่เลย Digging the DEUS

No comments: