Sunday 9 January 2011

Last custom RH+O Kantana2 from Crazy Cycle

Our customer just said I want something white.. and we give him white and some dark shed. but finally we've to take the shed out cuz he don't want to step in the dark side.


When the sun rise in the next day it's time to delivery to the new owner near Bangkok.


ผลงานล่าสุดครับ สำหรับน้องอ้น ที่นครปฐม ที่อุตส่าห์นั่งแท็กซี่มาถึงร้านเราแล้วแต่ด้วยความผิดของพวกเราเองที่ปิดร้านโดยที่ไม่ได้บอกน้องเค้าก่อน อ้นจึงต้องนั่งแท็กซี่กลับบ้านมือปล่าวพร้อมความผิดหวัง แต่เราไม่ยอมให้อ้นต้องเสียเวลาเปล่าแน่นอน วันรุ่งขึ้นทีมงานตื่นแต่เช้า (เที่ยงกว่าๆ) ประกอบรถตามสิ่งที่อ้นเคยคุยกับเราไว้ให้ถูกใจที่สุด แล้วก็นำรถไปส่งให้ถึงที่นครปฐมเลย และสุดท้ายต้องรบกวนให้อ้นทำหน้าเครซี่ให้เราเก็บไว้ภูมิใจอีกหนึ่งภาพ

No comments: