Thursday 2 December 2010

Bagaboo bag frying to Hit Bkk

After we've seen the advertisement and interview in the magazine for a while, I have a good feelling with this brand, they creating and making messenger bang in a small shop in Budapest by hand piece by piece and customize for every people to make sure that bagaboo bag on your back is a unique. and now Crazy Cycle keep contact to Bagaboo to make some bags for Thais, I'd got the prompt answer and the silent afterward, I thought they forget us and yesterday Andrea sent the e-mail to me with all pictures of finished Bagaboo bags for Thais. Of cause you can booking this bag at Crazy Cycle Now





 

 














ครั้งแรกที่ได้รู้จักกับกระเป๋าแบรนด์นี้ก็ในแม็กกาซีนจักรยานนี่ล่ะ อ่านบทสัมภาษณ์บ้าง แล้วรู้สึกถึงเสน่ห์ของกระเป๋าแบรนด์นี้เข้าอย่างจัง อาจเป็นด้วยสีและแบบของโลโก้ที่รู้สึกมีสไตล์และจำได้ง่าย ซึ่งแบรนด์นี้เค้าเป็นร้านกระเป๋าเล็กๆ ในเมืองบูดาเปสต์ แต่ทีมงานมีความตั้งใจให้กระัเป๋าทุกใบของเค้ามีเอกลักษณ์ ด้วยการทำแบบกระเป๋าแต่ละใบตามดีไซน์ที่ลูกค้าต้องการ เรียกได้ว่ากระเป๋า Bagaboo ทุกใบที่แขวนอยู่บนบ่าแทบจะมีใบเดียวในเลยเลยล่ะ 

เห็นอย่างนี้แล้วมันถูกใจ Crazy Cycle นัก เลยต้องติตต่อตรงไปที่ฮังการี่ห้องตัดกระเป๋า Bagaboo เพื่อของเอากระเป๋าที่มีคอนเซ็ปท์เจ๋งขนาดนี้มาขายในเมืองไทยให้ได้ แน่นอนอัธยาศรัยของพวกเค้าก็ดีมากตอบเมลทันใด และเราก็ได้ออกแบบในคอนเซ็ปท์กลางๆ มาให้คนไทยได้ชิมลางกันก่อน แต่หลังจากส่งแบบเสร็จทุกอย่างก็เงียบงันจนทำให้เราคิดว่า ร้านเราคงเล็กเกินไปสำหรับ Bagaboo แต่เมื่อวานนี้เราก็ได้รับอีเมลจากแอนเดรีย ว่ากระเป๋าสำหรับประเทศไทยเสร็จแล้ว!!! แล้วก็แนบรูปเหล่านี้มาให้ดู เอาเป็นว่าตอนนี้กระเป๋าเหล่านี้กะลังเก็บกระเป๋าเดินทางมาเมืองไทยแล้ววว ใครสนใจก็ติดต่อที่ Crazy Cycle ได้เลย

More Bag pictures @ Crazy Cycle

No comments: